Skip to main content
FREE SHIPPING FOR ALL INTERNATION ORDERS OVER $200

S T O N E | Philosophy -Limited Edition-

S T O N E | Philosophy
-Limited Edition-
"The miraculous stone earrings for your magical nights"
Credit:
Model: @punniessrtn
Photographer: @codechic
Stylist: @yolwaree

Ruby & Blue Sapphire

Blue Sapphire

ไพลิน หรือบลูแซฟไฟร์ 

เสริมดวงชะตา เสริมบารมีให้ผู้คนรักใคร่นับถือ สามารถใช้ได้ทั้งชาย และหญิง แต่หากเป็นหญิงที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ควรสวมใส่ไพลินไว้เป็นเครื่องประดับ จะช่วยลดปัญหาระหว่างลูกน้องกับหัวหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ไพลินยังเหมาะกับผู้ที่ต้องใช้สมาธิ มีสติตลอดเวลา ช่วยให้เกิดความไม่ประมาท ตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ 

ในสมัยอดีตเชื่อกันว่า ไพลินเป็นสัญลักษณ์ของแผ่นดิน สวรรค์ ผู้พิทักษ์ความบริสุทธิ์ ก่อให้เกิดความจริงใจและสัจจะต่อบรรดาผู้ครอบครอง และบ้างก็เชื่อว่า ไพลินเป็นอัญมณีสีน้ำเงินที่สามารถดับไฟและความเร่าร้อนได้ เพราะสีน้ำเงินที่ให้ความรู้สึกมั่นคงนั่นเอง

 

บางประเทศในทวีปยุโรปนิยมใช้พลอยไพลินเป็นแหวนหมั้น

เพราะไพลินเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ลึกซึ้ง มั่นคง ยืนนาน นิรันดร์ 

 

Ruby

ทับทืม

ทับทิมเป็นตัวแทนแห่งความรักอันบริสุทธิ์ การอยู่ร่วมกันของหญิงชาย เสริมสร้างความรัก ความเข้าอกเข้าใจ และยังใช้เป็นหินบำบัดเกี่ยวกับพลังทางเพศ สีแดงของทับทิมเป็นสีแห่งความรักและอารมณ์ ทับทิมจึงมีพลังช่วยกระตุ้นให้กล้าแสดงออกและกล้าแสดงความรู้สึกรักมากขึ้น ทำให้สมหวังในเรื่องรัก และยังช่วยผลักดันให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ความเมตตา ความร่ำรวย ปกป้องคุ้มครอง ให้ความสนุกสนาน ป้องกันฝันร้าย

 

 

LABRADORITE & WHITE MOONSTONE

LABRADORITE

ลาบราดอไรต์

หินแห่งเสน่ห์ และจิตวิญญาณ 

มีเสน่ห์ ดึงดูดคนรอบข้าง สร้างความมั่นใจ ก่อให้เกิดความกระจ่างทางความคิด

มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด มองการณ์ไกล

-เพิ่มพูนสัญชาตญาณ มองเห็นตัวตนของเรา และใช้มันก่อให้เกิดความมั่งมี

ประสบความสำเร็จในชีวิต และ สร้างฝันให้เป็นจริง

 

 

White Moon stone

มูนสโตน

หินแห่งความรัก ความผูกพันมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ

 ผู้หญิงที่สวมใส่หินชนิดนี้จะได้รับการปกป้องคุ้มครองทางด้านอารมณ์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่กำลังตั้งครรภ์ หรือมีรอบเดือน และหากมีปัญหาในเรื่องความรัก มีความห่างเหินในชีวิตคู่ ควรถือมูนสโตนนี้ไว้ในมือ และนึกถึงปัญหาต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างกัน คลื่นพลังของหินจะช่วยปลอบประโลมให้คุณคลายความทุกข์เศร้าลง รวมถึงทำให้ผู้ที่คุณกำลังคิดถึงอยู่นั้นเข้าใจในความรู้สึกของคุณมากขึ้น

 

 

Black Rutilliated Quartz

Black Rutilliated Quartz

แก้วขนเหล็ก 

ทำให้ผู้พกพาติดตัวเกิดความเจริญ รอดพ้นภัยพิบัติ อีกทั้งป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจต่างๆ อย่างดีเยี่ยม เสมือนเป็นเครื่องรางของขลัง ในปัจจุบันนิยมเสาะแสวงหามาคุ้มครองป้องกันตัวอย่างมาก

แก้วขนเหล็กเป็นหินที่มีพลังงานในตัวสูงมาก ค่อนข้างหาได้ยาก และราคาค่อนข้างแพง นอกจากคุณสมบัติหลักๆ ที่กล่าวไปแล้ว ยังมีคุณในการคุ้มครองเวลาเดินทาง ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย รับเคราะห์ที่จะเกิดมีขึ้นแทนเจ้าของให้ปลอดภัยจากพลังอำนาจเร้นลับ มีสุขภาพแข็งแรง และยังส่งเริมหน้าที่การงานและให้โชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

Comments

Be the first to comment.