Skip to main content
FREE SHIPPING FOR ALL INTERNATION ORDERS OVER $200

I'd Love You To Meet: NAN, Designer of Backyard.

หลงใหลในขั้นตอนและกรรมวิธีผลิต คุณแนน ค้นพบความจริงว่าจิวเวลลี่คือคู่แท้ของเธอ แม้จะหลีกเลี่ยง แม้จะปฎิเสธ แต่เธอและการออกแบบเครื่องประดับก็เดินกลับมาหากัน ร่วมค้นพบเรื่องราวของดีไซเนอร์เจ้าของผลงานชิ้นเท่ ที่โดยส่วนตัวกลับชอบอะไรหวานๆ ชื่นชอบในงานศิลปะ ต้นไม้ และการแต่งบ้าน

NAME 
แนน

SHE IS DOING
Jewelry Designer

REACH HER AT
Instagram: @nannicha 
Facebook: www.facebook.com/backyardstore
Website: http://www.in-the-backyard.com 

PRIVATE ICON 
อาจารย์ศิลป์ พีระศรี ทั้งในเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิต

THE ERA 
ถ้าในแง่ศิลปะ ชอบ Impressionism ชอบสี ชอบ feel ของมัน ชอบความไม่ตั้งใจ ใช้ความรู้สึกมากขึ้นจากยุคก่อนหน้าคือ Perfectionism ศิลปินที่ชอบจากยุคนี้คือ Renoir และ Manet

CURRENT OBSESSIONS 
จากที่ไม่ได้อยากเรียนในตอนแรก และได้เปลี่ยนไปลองทำเสื้อผ้าดูซักพัก ก็พบว่่า Jewelry มันใช่กว่า แล้วพอกลับมาทำอีกครั้ง ก็รู้สึกว่า happy มากขึ้นกว่าแต่ก่อน ตอนนี้ก็เลยรู้ว่า คงเป็น Jewelry นี่แหละ เพราะฉะนั้น current obsession ก็คือ การได้ทำ ได้ออกแบบเครื่องประดับ และตอนนี้สนใจเรื่องต้นไม้เยอะ เพราะกำลังแต่งออฟฟิศอยู่ obsession อีกอย่างก็คงจะเป็นเรื่องของต้นไม้

FAVOURITE PIECE OF JEWELRY 
ก่อนหน้านี้ไม่สนใจ Jewelry เลย ไม่ใส่ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ ถ้าถามว่าชิ้นไหนที่ต้องใส่ติดตัว ก็คงจะเป็นต่างหู

SECRET SANCTUARY 
Office ของตัวเอง อาจจะเป็นเพราะเห่อด้วย เพิ่งจะย้ายมาที่ใหม่ มีพื้นที่ด้านหน้าเป็นต้นไม้ ให้ความรู้สึกเป็นบ้าน อารมณ์วินเทจเก่าๆนิดหนึ่ง

SOURCE OF INSPIRATION 
ท่องเที่ยว และร้านกาแฟ ชอบ feel ที่ได้นั่งชิวล์ไปเรื่อยๆ อ่านนิตยสาร มองดูผู้คน

ULTIMATE DREAM/PASSION 
ทำแบรนด์ Backyard ให้ดี คิดไว้ว่าอยากจะแตกไลน์เพิ่ม ผลิตของที่เราชอบ อาจมี furniture ด้วย เพราะเป็นคนชอบแต่งบ้านอยู่แล้ว อยากจะทำให้เป็น lifestyle shop เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้มอง Jewelry เป็นแฟชั่น แต่มองเป็น object มากกว่า ไม่ได้มาแล้วไป แต่อยู่และใส่ได้เรื่อยๆ 

I LIVE BY
คำของอาจารย์ศิลป์ พีระศรี ประโยคที่ว่า “ถ้ารักเรา ให้ทำงาน” เพราะโดยพื้นฐานเป็นคน chill ไม่ได้มีพลังเยอะ พอฟังคำนี้ เวลาทำงาน happy มากขึ้น สนุกกับการทำงาน และอยากจะผลิตสิ่งของ สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมา

 R

Comments

Be the first to comment.