Skip to main content
Code: SELENE20 for 20% off Selene collection | FREE SHIPPING FOR ALL INTERNATION ORDERS OVER $200

Backyard x Haus of Jewelry.

Haus of Jewelry ร่วมกับ Backyard จิวเวลลี่แบรนด์ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความเก๋และมีเอกลักษณ์ จับมือกันใส่ 'ใจ' ลงไปในรายละเอียดเล็กๆ เพื่อต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงเวลาของปีที่ความรักดูเหมือนจะฟุ้งกระจายในอากาศมากกว่าเดือนไหนๆ

ถ้าคุณเชื่อในความรัก เรื่องของพรหมลิขิตก็อาจไม่ใช่สิ่งที่แค่อ่านได้จากหนังสือ และมันก็ไม่ใช่ความบังเอิญที่ทำให้เกิดคอลเลคชั่นนี้ 

"เริ่มจากเห็นพี่ออย (Isawan) ใส่ก่อน แล้วก็แบบน่ารักดี ถูกใจ อิงกำลังหาคอลเลคชั่นหนึงที่จะมาโปรโมตช่วงวาเลนไทน์ ก็รู้อยู่แล้วว่าวาเลนไทน์เป็นช่วงแห่งความรัก และทุกคนก็ต้องมองหาจิวเวลลี่ให้แฟน และก็ผู้หญิงเองก็คงอยากได้จิวเวลลี่น่ารักๆใส่"

จากจุดเริ่มต้นนั้น ก่อให้เกิดการร่วมมือสร้างสรรค์ไอเท็มชิ้นพิเศษที่ทำจากวัสดุเงินแท้และสีพิเศษเฉพาะสำหรับ Haus of Jewelry เท่านั้น!

คุณแนน ดีไซเนอร์ของ Backyard แง้มถึงแรงบันดาลใจ
"เริ่มจากอยากทำให้เป็นคอลเลคชั่นความรักใช่มะ ก็จะทำให้ดูเป็นพลอยเป็นหัวใจ แล้วก็ คือไม่อยากให้มันดูหวานมาก ก็จะให้ดูเป็นแบบ ดูเป็น feel vintage มีแบบดวงตาที่แบบเป็นหัวใจ มีความโรแมนติกเรื่องความรัก
"อยากทำให้เป็นชิ้นเล็กๆ ดูเป็นของขวัญที่ดูน่ารัก และก็ด้วยความที่ตัวของแบรนด์ หรือตัวของดีไซน์ของเราเอง คือชอบดีเทล เท็กเจอร์ ก็เลยทำให้ดูเป็นแบบหัวใจ melt ลงมาอะไรแบบนี้"

แต่กิมมิคสุดพิเศษอยู่ตรงนี้! แหวนที่มีคำว่า Blind ก็เพราะความรักทำให้คนตาบอด!

 

Everlasting love for the one and only expressed through the pieces which wearable timelessly.
Exclusively at Haus Of Jewelry.

R

Comments

Jack

You have great and magnificent collections but guys you can visit Thomas Sabo uk online – www.crystaljewelryuk.com wherefrom I purchased some jewelry my for wife. Their collections are very exclusive.