Skip to main content
Code: SELENE20 for 20% off Selene collection | FREE SHIPPING FOR ALL INTERNATION ORDERS OVER $200

Garden of Babylon & ARUN by YOLWAREE

Garden of Babylon & ARUN by YOLWAREE - Haus of Jewelry

อิง-ยลวารี ดีไซเนอร์  แบรนด์ Yolwaree

มาพร้อม Ancient City Series ที่ได้แรงบันดาลใจจากโบราณสถานทรงคุณค่าทั้ง 2 แห่ง  จนเมื่อทุกคนเห็นเป็นต้องหลงรัก ได้แก่ Garden of Babylon และ  Arun

Garden of Babylon

Garden of Babylon เป็นสวนที่หายสาบสูญไปแล้ว ในอิรัก พระราชาสร้างเพื่อภรรยาอันเป็นที่รัก จุดเด่นคือ ขั้นบันได ระเบียง ขนาดยักษ์ ที่สามารถรองรับสวนต้นไม้ขนาดใหญ่  พร้อมทั้งมีระบบกักเก็บน้ำ ที่น่าทึ่งสำหรับยุคนั้น สะท้อนออกมาถึงดีเทลขั้นบันไดที่อยู่ในเครื่องประดับทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็น แหวน ตุ้มหู สร้อยข้อมือ และ สร้อยคอ  ที่มีการไต่ระดับ และใช้มุก เพื่อสื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ และ การเทิดทูนหญิงอันเป็นที่รัก หิน CZ สีใส สื่อถึงน้ำที่หล่อเลี้ยงสวนต้นไม้ และอัจฉริยะภาพในการสูบน้ำขึ้นไปหล่อเลี้ยงต้นไม้ทั้งสวน  โดยใช้เทคนิค Step cut ในการตัดหิน เสมือนขั้นบันไดและระเบียงที่ไล่ลำดับ ซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคอลเล็คชั่นนี้โดยเฉพาะ   

ARUN

Arun ได้แรงบันดาลใจมาจาก วัดอรุณราชวราราม เอกลักษณ์โบราณสถานเก่าแก่ที่สำคัญ เป็นวัดโบราณเก่าแก่สร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาที่เปรียบเสมือนอีกสัญลักษณ์หนึ่งของกรุงเทพ ทั้งยังเป็นศิลปะชิ้นเอกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดีไซเนอร์จึงนำความประทับใจที่ได้สัมผัส และความตื่นตะลึงในความละเอียดอ่อน ของสถาปัตยกรรม ที่รังสรรค์ความงามจากจานกระเบื้องนานาชนิด ซึ่งแต่งแต้มด้วยลวดลายไทยนับร้อย ๆ ลาย อันเป็นศิลปะของชาติอันสวยงามที่ได้รวบรวมไว้ในสถานที่นี้แห่งเดียว

ปัจจุบัน Yolwaree มีวางขายที Haus of Jewelryทั้งบนเว็บไซต์ www.hausofjewelry.com และ หน้าร้าน Haus of Jewelry Studio อ่อนนุช66 และ Emporium G  floor และ Disaya สาขา Central World 2nd floor และ Central Embassy ชั้น 2nd floor

# # # # #

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ยลวารี สัตยนาวิน: เบอร์ 085-058-0699

ที่อยู่: 443 อ่อนนุช 66 สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

Line Id: @hausofjewelry 

Instagram: @yolwaree_boutique

Facebook: Facebook.com/hausofjewelry

Website: www.yolwaree.com

 

Photographer : Waroon Kiettisin
Model : 
พิชญ์สินี ตันวิบูลย์
Clothes : Sobasiz
Location : Haus of Jewelry Studio

 

Comments

Be the first to comment.