Skip to main content
Code: SELENE20 for 20% off Selene collection | FREE SHIPPING FOR ALL INTERNATION ORDERS OVER $200

Press Release | “Haus of Jewelry”, An Exclusive Jewelry Studio

Haus of Jewelry”เปิดสตูดิโอจิวเวลรี่สุดเอ็กซ์คลูสีฟ
รวบรวมแบรนด์เครื่องประดับชิ้นเก๋จากทั่วโลก
           

            จากความชอบสู่ธุรกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตอบโจทย์คนรักเครื่องประดับระดับพรีเมี่ยมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ล่าสุด อิง-ยลวารี สัตยนาวินดีไซเนอร์สาวสวย เจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่“ยลวารี”เนรมิตบ้านเป็นสตูดิโอจิวเวลรี่ พร้อมเฟ้นหาเครื่องประดับหายากจากทั่วโลกมารวบรวมไว้ที่ Haus of Jewelry สตูดิโอจิวเวลรี่สุดเอ็กซ์คลูสีฟ ที่รวบรวมจิวเวลรี่หลากแบรนด์ หลายดีไซน์รอต้อนรับคนรักเครื่องประดับมาช็อปกันอย่างใกล้ชิด

            อิง-ยลวารี สัตยนาวินจิวเวลรี่ดีไซเนอร์มากความสามารถการันตีด้วยดีกรีจาก โรงเรียนอัญมณีศาสตร์และการออกแบบเครื่องประดับ หรือ Gemological Institute of America (GIA)เล่าถึงที่มาของ Haus of Jewelryว่า “ชอบสะสมเครื่องประดับมาตั้งแต่เด็กๆ ประกอบกับมีโอกาสได้เดินทางบ่อยๆ จึงมีเครื่องประดับชิ้นเก๋ๆ ที่มีความเป็นพิเศษไม่ซ้ำใคร ได้เห็นเครื่องประดับแปลกใหม่และเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจ จึงอยากนำเข้ามาแบ่งปันให้สาวไทยได้เป็นเจ้าของด้วย และตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจนี้ด้วยการนำเงินที่สะสมไว้ไปลงทุนซื้อเครื่องประดับเก่าเก็บจากโรงงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแนววินเทจ รวบรวมจนได้เป็นคอลเล็คชั่นแรกอย่าง “ONE DAY WITH Ms S.” ที่เล่าเรื่องราวชีวิตพิสดารในวันธรรมดาของหญิงสาวในยุค 50’ ภายใต้ความสวยงามที่ซ่อนมนต์เสน่ห์ให้คนรอบข้างจนเกินที่จะห้ามใจ ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ และสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับเป็นอย่างดีค่ะ”

            นอกจากคัดสรรเครื่องประดับชิ้นพิเศษ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมารวมไว้ในจิวเวลรี่สตูดิโอแห่งนี้แล้ว Haus of Jewelry ยังรวบรวมเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์แตกต่าง และที่สำคัญคือการบริการในระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่เจ้าของบ้านอาสามาบริการและให้คำปรึกษาด้วยตัวเอง

           


           

           

            “ลูกค้าที่เข้ามาในHaus of Jewelryสตูดิโอจะไม่ได้เป็นแค่ลูกค้า แต่ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา โดยสามารถแจ้งล่วงหน้าว่าต้องการเครื่องประดับแบรนด์ไหน ไซส์และสีอะไร ก่อนจะมาลองสินค้าและยลโฉมด้วยตัวเองที่นี่ หรือหากต้องการบริการพิเศษ เช่น สั่งเครื่องประดับที่ดีไซน์เองก็สามารถสั่งได้ค่ะ ที่สำคัญเราจะมีเครื่องประดับรุ่นพิเศษเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ให้ลูกค้าวีไอพีโดยเฉพาะอีกด้วย สำหรับจุดเด่นของHaus of Jewelry สตูดิโอที่ทุกท่านจะได้สัมผัสคือ บรรยากาศอันเป็นส่วนตัว ดังนั้นก่อนเข้าชมสินค้าจึงจำเป็นต้องนัดกันล่วงหน้าจากนั้นเราจะส่งแผนที่เพื่อเข้าชมเครื่องประดับที่Haus of Jewelryสตูดิโอกลับไปให้ เพราะอิงเชื่อว่า ความเป็นส่วนตัวของลูกค้าคือบริการที่พิเศษที่สุดของเราค่ะ

            “นอกจากนั้น อิงตั้งใจให้ Haus of Jewelry สตูดิโอ เป็น Treasure Trove คือเป็นเหมือนสมบัติล้ำค่าที่รอให้เจ้าของที่ถูกต้องมาตามหา โดยเราเป็นเหมือนนักล่าสมบัติที่เดินทางตามหาเครื่องประดับมาจากทุกมุมโลกและเก็บไว้ที่นี่ เพื่อลูกค้าที่มาเยือนจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันอบอุ่น สบายๆ และรู้สึกถึงความตั้งใจของเรา เพราะบางครั้งการได้เครื่องประดับล้ำค่าซักชิ้นไม่ได้มีค่าเพียงแค่ได้ครอบครอง แต่การเดินทางและการค้นหาต่างหากที่มีค่าของคนรักจิวเวลรี่” อิง เล่าถึงที่มาของที่ซ่อนจิวเวลรี่สุดล้ำค่าอย่าง Haus of Jewelry สตูดิโอ

            นอกจากบริการและสถานที่ Haus of Jewelry สตูดิโอ ซึ่งได้รับการออกแบบในสไตล์สตูดิโอแล้วเครื่องประดับแต่ละชิ้นของที่นี่ คือนางเอกล้ำค่าที่สาวๆ หลายคนต่างเสาะแสวงหาเพื่อเป็นเจ้าของ โดยได้นำประสบการณ์และความรู้ที่ได้จากต่างแดนมาคัดสรรคุณภาพของเครื่องประดับจากหลายๆ แหล่ง เครื่องประดับส่วนใหญ่ทำจากเงินแท้ หากเป็นแบรนด์ไทยจะมีการรับประกันและบริการหลังการขาย ส่วนเครื่องประดับแบรนด์ต่างชาตินั้น โดยเน้นเลือกแบรนด์ที่ไม่มีจำหน่ายในเมืองไทยมาก่อน ที่สำคัญเครื่องประดับทุกชิ้นจะต้องมีดีไซน์สวยคุณภาพดี และมีเรื่องราวในตัวเอง

           

           

            สำหรับเครื่องประดับที่มีจำหน่ายใน Haus of Jewelryมีหลากหลาย เริ่มจากแบรนด์ของ Haus of Jewelryได้แก่แบรนด์Minimalist (Selected by HOJ) เครื่องประดับคุณภาพเยี่ยม ชิ้นเรียบง่าย แต่คงความเท่ หรูหรา ราคาสบายกระเป๋า ได้รับการคัดสรรจากโรงงานต่างประเทศ และSurreal (Selected by HOJ)เครื่องประดับชิ้นพิเศษที่ได้แรงบันดาลในมาจากสิ่งรอบตัว และนำมาผลิตเป็นเครื่องประดับคุณภาพเยี่ยม

            นอกจากนั้นยังมีเครื่องประดับที่เจ้าของร้านได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์หน้าใหม่ อย่างCollaboration projectซึ่งมีความพิเศษตรงที่เหล่าดีไซเนอร์จะออกแบบร่วมกับทางร้าน และมีวางจำหน่ายที่ Haus of Jewelryแห่งเดียวเท่านั้น แบรนด์ที่ได้ร่วมออกแบบและจำหน่ายที่นี่ได้แก่

 

Backyard x HOJโดย ณิชา เอี่ยมสกุลพานิช ที่นำโจทย์เรื่องความรักจากเจ้าของร้านมาออกแบบเครื่องประดับรูปหัวใจสไตล์วินเทจ ที่ไม่เน้นความหวาน แต่คงความโรแมนติคด้วยคำว่า Blind ที่ตัวแหวน เพราะความรักทำให้คนตาบอด

 

แบรนด์Something Borrow x HOJโดย ชัชสุดา พัวประดิษฐ์ เครื่องประดับที่เน้นความเรียบง่าย แต่มีรายละเอียดที่น่าจับตามอง สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

 

แบรนด์ Kingkan x HOJเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Beachy Witchy SS14 collection ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแม่มด เวทย์มนต์ แมงมุม โดยมีเครื่องประดับชิ้นพิเศษอย่าง แหวน Witch Sign เรียบเท่แต่แฝงด้วยพลัง

 

           

แบรนด์ZZ x HOJจิวเวลรี่แนวสตรีทแบรนด์ที่เน้นความเป็นแฟมินีนมีความโค้งเว้าในรูปแบบของสรีระของสาวๆ แต่แฝงด้วยความแข็งแกร่ง มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 

 

            ส่วนเครื่องประดับไทยแบรนด์ที่มีจำหน่ายใน Haus of Jewelry แห่งนี้ ได้แก่ แบรนด์ Yolwaree ผลงานของ อิง-ยลวารี ดีไซเนอร์ และเจ้าของจิวเวลรี่สตูดิโอแห่งนี้, O Thongthai ผลงานของดีไซเนอร์สาวน้อยคนไทยที่ฝากผลงานไว้ทั้งที่ลอนดอน โตเกียว และอีกหลายประเทศทั่วโลก,Jittrakarn แบรนด์ไทยที่การันตีด้วยรางวัลมากมายจากสถาบันชื่อดัง, Aerin Collection ของคุณแอริน ยุกตะทัต และ Missile ที่เหล่าแฟนคลับเครื่องประดับสไตล์ ร็อค แอนด์ โรล ต้องรู้จัก

Jittrakarn


 

 


Yolwaree

 

O Thongthai

 

 

 


Missile

 

 

Aerin Collection

 

 

 

            ปิดท้ายด้วยแบรนด์จากต่างประเทศได้แก่แบรนด์ Vickisargeจากลอนดอนโดย Vicki Sargeเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจจากคลับในนิวยอร์กในยุค 70’ และ 80’ โดยมีเซเลบริตี้อย่าง Beyoncé, TildaSwinton, Lana del Rey and Kate Moss เป็นแฟนคลับ

            แบรนด์ LeleSadoughiโดยดีไซน์เนอร์Lisa “Lele” Sadoughiเครื่องประดับจากอัญมณีและคริสตัลดีไซน์สะดุดตาที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวต่างๆ จากทั่วโลก

            และ Ford and Harrisแบรนด์น้องใหม่จากออสเตรเลีย โดย Rachel Ford และ Sharona Harris เน้นรูปแบบโมเดิร์น มีรายละเอียดที่ชัดเจน


           

          ยลวารี กล่าวเสริมว่า เครื่องประดับทุกชิ้นล้วนคัดสรรมาด้วยใจ โดยแต่ละชิ้นมีเรื่องราวที่น่าค้นหา การได้เข้ามาชมและเลือกเครื่องประดับที่ Haus of Jewelry สตูดิโอแห่งนี้ นอกจากทุกท่านจะได้เครื่องประดับคุณภาพ และไม่ซ้ำแบบกับร้านใดแล้ว ยังได้รับทราบเรื่องราวที่มาของเครื่องประดับแต่ละชิ้น พร้อมทั้งได้รับคำแนะนำดีๆ เพื่อนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเครื่องแต่งกายได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย Haus of Jewelryเปิดบ้านต้อนรับผู้หลงใหลในดีไซน์จิวเวลรี่ที่แต่ละแบรนด์ล้วนมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ สนใจเข้าชมสินค้าสามารถจองคิวล่วงหน้าหรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line: hausofjewelry หรือทางเว็บไซท์ www.hausofjewelry.com อินสตาแกรม @hausofjewelry

 

Comments

Be the first to comment.